THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT TÂN SỬU 2021

THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT TÂN SỬU 2021

Kính gửi: Quý Khách hàng, Qúy Đối tác

Công Ty Thẩm Định giá Hoàng Quân (HQA) xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả Quý Khách hàng đã tín nhiệm và sát cánh cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chặng đường hơn 19 năm là cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để đội ngũ HQA mang đến khách hàng những giải pháp toàn diện, đột phá, tiên phong – sáng tạo và ứng dụng công nghệ chuyển đổi số: chuẩn hóa chất lượng & góp phần định hướng, phát triển không chỉ trong lĩnh vực Thẩm Định mà còn trong lĩnh vực đầu tư Kinh Doanh trên phạm vi toàn cầu. Nhằm đưa ra giải pháp phục vụ các mục đích mua bán, sát nhập, liên doanh ..., góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Quý Doanh Nghiệp.

Để đảm bảo công tác thẩm định và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Thẩm định giá Hoàng Quân (HQA) trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 như sau:

  • Thời gian nghỉ: ngày 10/02/2021 - 16/02/2021
  • Thời gian làm việc lại: 17/02/2021 (nhằm mùng 6 Tết)

Mọi yêu cầu hỗ trợ các dịch vụ trong dịp nghỉ tết Nguyên Đán của Qúy khách hàng và Đối tác công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất sau khi thời gian nghỉ tết kết thúc. Mong rằng trong năm 2021, HQA sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý vị. Chúng tôi cam kết sẽ tậm tâm phục vụ chu đáo và hiệu quả nhất.

Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng - Vạn sự như ý!

Trân trọng!

  • Tags:

Gửi yêu cầu báo giá

0989 531 453